Hội nghị tập huấn công tác phòng chống tội phạm năm 2023
Ngày 14/4, Hội LHPN tỉnh Sơn La phối hợp với Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai tổ chức hội nghị tập huấn về công tác phòng chống tội phạm năm 2023 cho 30 đại biểu là cán bộ Hội LHPN các xã, chi hội trưởng, chi hội phó và hội viên phụ nữ nòng cốt trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đồng chí Vi Thị Bình - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Tại hội nghị các đại biểu đã được khái quát các nội dung cơ bản của Luật phòng chống tác hại của rượu bia, thông tin một số vấn đề về hoạt động sử dụng rượu bia và kinh doanh rượu bia ở nước ta hiện nay; Thực trạng tình hình phòng chống bạo lực gia đình và mua bán người trên địa bàn tỉnh; Nguyên nhân, giải pháp, vai trò trách nhiệm của các cấp hội phụ nữ, của gia đình, cộng đồng và bản thân người phụ nữ trong phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với tội phạm xâm hại phụ nữ, trẻ em, phòng, chống bạo lực gia đình và phòng, chống mua bán người...

Qua tập huấn, nhằm nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của các cấp hội và cán bộ, hội viên phụ nữ trong công tác phòng, chống tội phạm, bạo lực gia đình, mua bán người, góp phần hạn chế các tệ nạn xã hội, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt nếp sống văn minh, xây dựng môi trường xã hội lành mạnh./. 

anh tin bai

Hội nghị tập huấn công tác phòng chống tội phạm năm 2023 

 

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập