Chương trình giao lưu dân vũ thể thao
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023). Ngày 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quỳnh Nhai tổ chức chương trình giao lưu dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”. 

Tham gia buổi giao lưu dân vũ có 5 đội đến từ 3 đơn vị Hội LHPN các xã Mường Giàng, Mường Sại và Chiềng Bằng. Các đơn vị đã mang đến chương trình giao lưu những phần trình diễn sôi động, thuần thục qua từng động tác, di chuyển nhịp nhàng, khỏe khoắn, trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Nhiều tiết mục được các đơn vị đầu tư kỹ lưỡng về biên đạo và trang phục đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả cổ vũ.

 
anh tin bai

Tiết mục giao lưu của CLB Hoa Ban Tím xã Mường Giàng

anh tin bai

Tiết mục giao lưu của Trường Mầm non Hoa Ban, Chiềng Bằng

Chương chương trình giao lưu dân vũ đã đem đến các tiết mục rất đặc sắc và sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích và giúp cho chị em rèn luyện sức khỏe, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong gia đình và cộng đồng. Thông qua chương trình sẽ giúp tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về lợi ích của việc rèn luyện thể dục, thể thao về nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục, thể thao quần chúng./.

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập