Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai trao tặng quà, thiết bị cho trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Pá Ma Pha Khinh
Ngày 15/4, Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai phối họp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao tặng 05 tivi tổng giá trị 50 triệu đồng cho thầy và trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pá Ma Pha Khinh. 

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Pá Ma Pha Khinh hiện có hơn 550 em học sinh và 43 cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động. Xác định chủ đề năm học 2022-2023 là "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đổi mới và chuyển đổi số để củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo". Để thực hiện chủ đề này, nhà trường đã và đang từng bước ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học bảo đảm thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018.

Việc quan tâm thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được triển khai hàng năm của Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai; thể hiện tinh thần sẻ chia, hỗ trợ với cộng đồng; tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường học tập đầy đủ và khang trang hơn. Đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của nhà trường, các em học sinh trong điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập còn thiếu./.

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai trao tặng quà, thiết bị cho trường  học

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập