Ngày Hội hiến máu “Giọt hồng lan tỏa yêu thương” huyện Quỳnh Nhai năm 2023
Ngày 21/5, huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức ngày hội hiến máu “giọt hồng lan tỏa yêu thương” năm 2023. Đến dự với ngày Hội có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Mai Thu Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; huyện Quỳnh Nhai có đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ huyện; Đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện.   

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai có sức lan tỏa rộng rãi và mang lại hiệu ứng xã hội tích cực; thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tham gia.

Năm 2023 là năm thứ 2 huyện Quỳnh Nhai tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Công tác tuyên truyền, vận động tham gia hiến máu tình nguyện luôn được huyện quan tâm chỉ đạo và thực hiện. Qua đó, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc tham gia hiến máu; phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống tốt đẹp cảu con người Việt Nam. Tham gia ngày Hội hiến máu đã có hơn 740 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả thu được 209 đơn vị máu, đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch.

Thông qua các hoạt động và ngày Hội hiến máu tình nguyện tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, khuyến khích nhiều người cùng tham gia hiến máu tính nguyện. Việc hiến máu tình nguyện không chỉ giúp nhiều bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch được cứu sống mà còn góp phần giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./. 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập