Quỳnh Nhai tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II, năm 2023
Ngày 16/4, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Quỳnh Nhai phối hợp với Trường THPT Quỳnh Nhai tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II, năm 2023.

Với chủ đề sách “Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”, ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II, năm 2023 tại huyện Quỳnh Nhai đã thu hút hơn 500 em học sinh của các đơn vị trường học trên địa bàn tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích giới thiệu, trưng bày nhiều cuốn sách quý, mang giá trị tri thức cao. Đây là dịp giới thiệu và tuyên truyền đến các em học sinh và người dân trên địa bàn huyện làm quen với văn hóa đọc nhằm trao dồi trí tuệ, hiểu biết và nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của việc thường xuyên đọc sách.

Tại chương trình còn diễn ra các hoạt động sôi nổi như: thi xếp sách nghệ thuật, thi kẹp bóng tìm sách theo chủ đề.... Ngoài ra các em học sinh còn tham gia tìm hiểu, đọc các đầu sách về lịch sử, địa lý, sách thiếu nhi, khoa tự nhiên - xã hội và trả lời câu hỏi có thưởng về các địa danh lịch sử của đất nước… Qua chương trình, giúp nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân, nhất là các em lứa tuổi thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện về giá trị của sách, khơi dậy sự đam mê, sở thích, thói quen kỹ năng đọc sách, ứng xử với sách. Từ đó góp phần xây dựng xã hôi học tập, tạo phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Thông qua ngày sách và văn hóa đọc nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách. Ngoài ra, đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, vận động các em tham gia phong trào đọc sách báo, từ đó hình thành thói quen và nâng cao ý thức tự học./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai

Một số hình ảnh tại Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II, năm 2023

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập