Sôi nổi giải bóng chuyền nam nữ 05 xã Tây Nam huyện Quỳnh Nhai lần thứ nhất năm 2020

 

Ngày 27/12, Các đơn vị trường thuộc 05 xã Tây Nam huyện tổ chức giải bóng chuyền truyền thống nam nữ lần thứ nhất năm 2020 tại xã Nặm Ét.

 

Tham gia thi đấu có 14 đội bóng nam, nữ đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, TH-Trung học cơ sở thuộc các xã Mường Giàng, Chiềng Bằng, Chiềng Khoang, Mường Sại và Nặm Ét. Với hình thức chia bảng thi đấu vòng tròn các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, sôi nổi, nhiều pha bóng đẹp. Nhiều trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn và giành được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả…

 

Giải bóng là một trong những hoạt động thường niên hàng năm của các trường trên địa bàn hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua giải nhằm từng bước đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục, là dịp để cán bộ, giáo viên được gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong sự nghiệp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo tại địa phương.

 

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải 02 nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho các đội thắng cuộc. Giải nhất bóng chuyền nam nữ 05 xã Tây Nam huyện Quỳnh Nhai lần thứ nhất năm 2020 thuộc về đội nam trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Nặm Ét và đội nữ trường Tiểu học Kim đồng xã Mường Giàng./.        

Lương Thị Tám – Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập