Trường Tiểu học và THCS Bình Minh, xã Chiềng Bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
Ngày 31/5, Trường Tiểu học và THCS Bình Minh xã Chiềng Bằng huyện Quỳnh Nhai tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và đón bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Năm học 2022-2023, Trường Tiểu học và THCS Bình Minh có 19 lớp với 480 em học sinh ở 9 khối lớp, nhà trường có 45 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Nhà trường đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại và chuẩn hóa. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt. Nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Đổi mới gắn với khai thác, sử dụng thiết bị dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học. Tỷ lệ học sinh lên lớp, hoàn thành chương trình tiểu học và xét tốt nghiệp THCS đạt 100%; Tỷ lệ học sinh xuất sắc, vượt trội và tiên tiến đạt trên 41%; Tổ chức cho học sinh tham gia các cuộc thi học sinh giỏi, thi khoa học kỹ thuật và giao lưu tiếng việt của chúng em cấp trường, cấp huyện đạt nhiều thành tích cao; Duy trì phổ cập giáo dục tiểu học và phổ cập giáo dục THCS mức độ 3... Qua quá trình phát triển, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các em học sinh, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công, đến nay trường được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La, UBND huyện Quỳnh Nhai, Hội Khuyến học huyện, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể, giáo viên và các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập và rèn luyện./. 

anh tin bai

Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và đón bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trường Tiểu học và THCS Bình Minh, xã chiềng Bằng

anh tin bai

Đại diện Đảng ủy xã Chiềng Bằng chuyển trao bằng công nhận cho Ban Giám hiệu nhà trường 

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập