image banner
Chương trình trao tặng điện thoại 4G tại xã Mường Giôn
        Ngày 19/9/2024, tại xã Mường Giôn, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Quỳnh Nhai phối hợp với Viettel huyện Quỳnh Nhai tổ chức chương trình trao tặng điện thoại 4G cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người yếu thế trên địa bàn xã.

          Tại chương trình, Viettel huyện Quỳnh Nhai đã trao tặng 195 điện thoại 4G cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người yếu thế trên địa bàn xã Mường Giôn với tổng trị giá 97.500.000 đồng từ nguồn Quỹ phúc lợi của Tập đoàn Viettel.

anh tin bai
anh tin bai

             Để thực hiện chủ trương tắt sóng 2G, thời gian qua Viettel huyện Quỳnh Nhai đã triển khai nhiều phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo quyền người tiêu dùng, không để ai bị bỏ lại phía sau. Trong đó có chương trình trao tặng điện thoại 4G được Viettel huyện Quỳnh Nhai triển khai từ 1/9/2024 nhằm giúp cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trên địa bàn có được điện thoại để thông tin liên lạc thuận tiện hơn, hướng tới lộ trình tắt sóng 2G từ ngày 15/10/2024. Qua chương trình, góp phần đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu giảm nghèo thông tin và tăng tỷ lệ người dân sử dụng điện thoại thông minh, từng bước hình thành “công dân số”, “xã hội số”, làm nền tảng cho công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn./.

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập