image banner
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tham gia hoạt động “Ngày thứ 7 về với cơ sở ” tại xã Chiềng Khoang
          Ngày 5/10, đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo, cán bộ một số các cơ quan, đoàn thể đã tổ chức tham gia hoạt động “Ngày thứ 7 về với cơ sở ” thực hiện các phần việc xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao tại bản He, xã Chiềng Khoang. 

             Tại đây, các đồng chí tổ phụ trách giúp đỡ xã đã cùng bà con nhân dân phát quang, dọn dẹp vệ sinh tuyến đường nội bản dài khoảng 3km. Hoạt động đã thu hút hơn gần hơn 200 người dân tham gia hưởng ứng. Đến nay, xã Chiềng Khoang là một trong hai xã đầu tiên của huyện Quỳnh Nhai được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Để duy trì và giữ vững các tiêu chí của xã NTM nâng cao. Đảng ủy, UBND xã cũng đang tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục tham gia thực hiện tốt các hoạt động xây dựng NTM, phát huy hiệu quả vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng và giữ vững các tiêu chí đã đạt.

anh tin bai
anh tin bai


           Hoạt động “ngày thứ 7 về cơ sở” dọn dẹp vệ sinh môi trường nông thôn tại xã Chiềng Khoang nói riêng và các xã trên địa bàn huyện nói chung là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đóng vai trò quan trọng trong chương trình đồng hành cùng huyện Quỳnh Nhai xây dựng huyện đạt chuẩn NTM vào năm 2025./.

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập