Bế mạc giải thể thao Người cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2024
      Ngày 30/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh, UBND huyện Quỳnh Nhai tổ chức Bế mạc giải thể thao người cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2024

         Giải thể thao người cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2024 diễn ra từ ngày 28/5 đến 30/5 thu hút gần 200 vận động viên đến từ 8 huyện, thành phố tham gia thi đấu ở 4 môn là: Dưỡng sinh, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn.

         Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Giải thể thao Người cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các vận động viên tham dự với tinh thần trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

           Giải là hoạt động thể thao truyền thống dành cho người cao tuổi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh phối hợp tổ chức. Đây cũng là dịp để các vận động viên, hội viên người cao tuổi được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ thực tiễn để duy trì và phát triển phong trào thể thao NCT ở địa phương, đẩy mạnh phong trào người cao tuổi rèn luyện sức khỏe với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”, góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ trong cán bộ, hội viên người cao tuổi. Giải cũng là đợt hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từ đó xây dựng và phát triển các câu lạc bộ thể thao người cao tuổi; xây dựng hiệu quả phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao ở các cấp hội người cao tuổi trong toàn tỉnh.

anh tin bai

Ban tổ chức trao Huy chương cho các vận động viên

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 22 Huy chương Vàng, 22 Huy chương  Bạc và 22 Huy chương Đồng cho các nội dung thi đấu. Đồng thời trao 8 giải cho các vận động viên nam, nữ cao tuổi nhất tham gia giải thể thao người cao tuổi tỉnh Sơn La năm 2024./

Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập