Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Quỳnh Nhai
Ngày 26/6, đồng chí Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; đồng chí Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng Đoàn công tác của tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Quỳnh Nhai.
anh tin bai

Đoàn công tác kiểm tra tại điểm thi THPT Mường Giôn

            Huyện Quỳnh Nhai có 2 điểm thi THPT Mường Giôn và THPT Quỳnh Nhai với 35 phòng thi. Đến nay, các điểm thi cơ bản đã hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện cần thiết để phục vụ kỳ thi. Các điểm thi đã bố trí các phòng thi chính thức, dự phòng, phòng bảo quản đề thi, bài thi có lắp đặt thiết bị camera giám sát, phòng trực của điểm thi; Công tác phổ biến, quán triệt và tập huấn quy chế thi cũng đã được triển khai đến với toàn bộ các thí sinh, giáo viên coi thi. Phòng để vật dụng của thí sinh không được phép mang vào phòng thi đảm bảo khoản cách 25m cũng đã được bố trí đúng nơi quy định; chủ động phối hợp với lực lượng công an, y tế cơ sở đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm trước và trong kỳ thi.

           Đoàn công tác đánh giá cao sự chủ động, nghiêm túc của các đơn vị và trường học trong công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi, đồng thời yêu cầu các điểm thi, chính quyền các địa phương tiếp tục lưu ý rà soát thông tin thí sinh trước kỳ thi, tránh sai sót, đảm bảo an toàn trong kỳ thi, theo đúng quy trình, quy định, tạo điều kiện thuận lợi về đi lại, ăn, nghỉ cho cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi cũng như thí sinh ở xa để có tâm thế tốt nhất bước vào kỳ thi./.

Tác giả: Thu Hà - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập