Lãnh đạo huyện và các cơ quan, đơn vị chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Ngày 21/6, đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm TT-VH huyện.
anh tin bai

          Những năm qua, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND, tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân. Đảm bảo kế hoạch tiếp phát sóng các chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài PT-TH Sơn La và chương trình phát thanh của huyện. Hàng năm thực hiện 310 chương trình phát thanh tiếng Phổ thông và tiếng dân tộc Thái với trên 2.300 tin, bài, phóng sự, phản ánh, gương người tốt việc tốt. Tăng cường cộng tác với Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La, các cơ quan báo chí của tỉnh...

          Nhân dịp này, đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Đồng thời đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể đơn vị Trung tâm TT-VH huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường cung cấp thông tin; kịp thời phản ánh nhanh và chính xác các vấn đề, sự kiện, các chương trình kinh tế, xã hội, các mô hình, điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện, góp phần chung sức cùng huyện Quỳnh Nhai đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025./.

Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập