Tổ công tác UBND huyện kiểm tra công tác cải cách hành chính tại xã Chiềng Ơn
Ngày 14/6, tổ kiểm tra công tác Cải cách hành chính huyện Quỳnh Nhai do đồng chí Lò Thanh Thủy, Phó chủ tịch UBND huyện làm tổ trưởng cùng các thành viên trong tổ công tác đã đến kiểm tra công tác Cải cách hành chính và công tác Nội vụ năm 2024 tại địa bàn xã Chiềng Ơn. 

               Kết quả kiểm tra cho cho thấy, UBND xã Chiềng Ơn đã ban hành thực hiện tương đối tốt quy chế làm việc và kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, có chương trình công tác tuần, thông báo lịch tiếp công dân đầy đủ. Việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã cơ bản được thực hiện nghiêm túc và đúng quy định; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC đảm bảo theo quy định tại Nghị định 61/2018/QĐ-TTg ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ. Cán bộ công chức, viên chức xã chấp hành nghiêm chấp hành nghiêm việc không uống rượu bia trước, trong giờ làm việc; chấp hành nghiêm việc sử dụng máy quét vân tay, đảm bảo giờ giấc làm việc theo quy định, thực hiện niêm yết các thủ tục hành chính, có mở sổ theo dõi tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính theo quy định…

anh tin bai

Tổ công tác UBND huyện kiểm tra công tác cải cách hành chính tại xã Chiềng Ơn

Tổ công tác cũng ghi nhận và đánh giá cơ bản những nỗ lực cố gắng trong công tác CCHC, mà xã đang thực hiện. Đồng thời đề nghị UBND xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ CCHC, kiểm soát TTHC trên địa bàn; tạo sự chuyển biến kỷ luật, kỷ cương, ý thức, phục vụ nhân dân./.


Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập