Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình người có công tại xã Chiềng khoang và Chiềng Bằng
Ngày 23/7, đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng Đoàn công tác của Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn xã Chiềng Khoang và xã Chiềng Bằng nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Cùng đi có đồng chí Lâm Thị Hồng Diệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

           Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Cà Văn Bi, bản Ca và thương binh Quàng Văn Inh, bản Hậu xã Chiềng Khoang; thương binh Lù Văn Yên, bản Khoan và thương binh Là Văn Vinh, bản Pom Sinh xã Chiềng Bằng.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà thương binh Lù Văn Yên, bản Khoan xã Chiềng Bằng

             Tại đây đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình thương binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế gia đình, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động tại địa phương, xây dựng gia đình no ấm, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền hai xã tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.


Tác giả: Mạnh Hùng - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập