Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
        Sáng ngày 19/7, tại trường tiểu học Kim Đồng, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Nhai phối hợp với Phòng Giáo dục huyện tổ chức giải bóng chuyền cho công nhân viên chức, người lao động năm 2024.
anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

        Tham gia giải có 17 đội với hơn 200 vận động viên là đoàn viên công đoàn sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện. Trong 3 ngày, các đội thi đấu với hình thức chia bảng. Ngay sau chương trình khai mạc, các vận động viên đã bước vào giải đấu với khí thế sôi nổi, cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt, những trận đấu gay cấn và hấp dẫn.

        Giải bóng chuyền CNVCLĐ là một trong những hoạt động ý nghĩa của tổ chức công đoàn chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7 1929 - 28/72024).  Đồng thời động viên cán bộ, đoàn viên, công  nhân, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại"; tạo cơ hội cho các vận động viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, gắn chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên trong cuộc sống và công tác; đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao trong tổ chức công đoàn ở cơ sở; góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh./.


Tác giả: Văn Thiệu - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập