Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm 2020-2021

               Ngày 12/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học huyện Quỳnh Nhai lần thứ XI năm học 2020-2021. Hội thi được tổ chức 02 năm 1 lần.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm 2020-2021

          Tham dự hội thi có 72 giáo viên đến từ các trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện. Các thầy cô giáo sẽ trải qua 02 phần thi: Thi trình bày giải pháp liên quan đến các hoạt động giáo dục và thi thực hành 01 tiết dạy. Các phần thi đã được các thầy cô chuẩn bị chu đáo, sử dụng các phương tiện thiết bị dạy học hợp lí, sinh động, phù hợp với đối tượng học sinh. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học huyện Quỳnh Nhai lần thứ XI năm học 2020-2021 có nhiều điểm mới như: Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học giúp các em phát triển sở trường, năng lực, hoàn thiện nhân cách cá nhân nhằm khơi dậy năng lực ở mỗi cá nhân để mỗi người trở thành chính mình. Dạy học truyền cảm hứng giúp học sinh thích học, tự học, tự giải quyết vấn đề. Dạy học theo định hướng phát triển, đánh giá học sinh trên các lĩnh vực: kiến thức, kỹ năng, phẩm chất và năng lực.

          Hội thi là dịp để giáo viên các nhà trường thể hiện sự sáng tạo, vận dụng và đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các phương tiện dạy học hiện đại, hiệu quả và là cơ hội để giáo viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường…

Lương Thị Tám - Phòng giáo dục và đào tạo huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập