Hội nghị đối thoại với nhân dân xã Pá Ma Pha Khinh

Hội nghị đối thoại với nhân dân xã Pá Ma Pha Khinh

Ngày 31/3 huyện Quỳnh Nhai tổ chức Hội Nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Nguyễn Văn Thu - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Hoàng Tiến Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Pá Ma Pha Khinh. Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thái Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND, lãnh đạo các phòng, ban đơn vị.

(Hội nghị đối thoại với nhân dân xã Pá Ma Pha Khinh)

Tại hội nghị đối thoại các đại biểu ý kiến, kiến nghị với nội dung liên quan đến các vấn đề như: thiếu đất sản xuất, điều chỉnh lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; có giải pháp phát triển kinh tế phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương; nâng cấp, cải tạo các tuyến kênh mương, thủy lợi nội đồng; hỗ trợ làm đường giao thông nội bản; sửa chữa, nâng cấp hệ thống cung cấp nước sinh hoạt cho người dân…

(Đồng chí Hoàng Tiến Cường - Chủ tịch UBND huyện

tiếp thu và trả lời ý kiến, kiến nghị của các đại biểu)

Tại Hội nghị đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và trả lời từng ý kiến, kiến nghị của các đại biểu thuộc thẩm quyền. Đồng thời giao cho các cơ quan chuyên môn của UBND huyện nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Yêu cầu Cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở ngoài việc tổ chức đối thoại định kỳ, khi cần thiết tổ chức đối thoại đột xuất với nhân dân để kịp thời giải quyết vấn đề phát sinh ngay tại cơ sở.

(Đồng chí: Nguyễn Văn Thu - Bí thư huyện ủy phát biểu kết luận tại hội nghị)

Thông qua đối thoại trực tiếp đã phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân từ đó tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong Nhân dân./.

 

* Một số hình ảnh tại hội nghị:

Mạnh Hùng

Trung tâm TT-VH Quỳnh Nhai

Tác giả: Mạnh Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập