Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ngày 21/3, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Đại tá Đào Ngọc Phương, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Mường Giàng và xã Mường Giôn huyện Quỳnh Nhai. Cùng đi có đồng chí Hoàng Tiến Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Ban CHQS huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hộ gia đình bà Tòng Thị Trực, bản Đán Đanh, xã Mường Giàng, tham gia dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Thăm gia đình ông Lò Văn Hịa, bản Phiêng Mựt 2, xã Mường Giôn, quân nhân tham gia chiến dịch Điện Biên phủ. Tại nơi đến thăm các gia đình, đoàn công tác đã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đối tượng có công, đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cũng đã tặng quà cho các gia đình.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà hộ gia đình bà Tòng Thị Trực, bản Đán Đanh, xã Mường Giàng

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà hộ gia đình ông Lò Văn Hịa, bản Phiêng Mựt 2, xã Mường Giôn

Đây là hoạt động thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự đóng góp, hy sinh xương máu của những chiến sỹ tham gia kháng chiến trong chiến dịch Điện Biên phủ; góp phần làm nên chiến công hiển hách trong chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đồng thời phát huy vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay./.  

Tác giả: Tòng Định - Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập