Đồng chí Đặng Ngọc Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với UBND Huyện Quỳnh Nhai

Ngày 28/5 Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đặng Ngọc Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh đã có cuộc làm việc với UBND Huyện Quỳnh Nhai. Dự và làm việc với đoàn về phía huyện Quỳnh Nhai có đồng chí Bùi Thái Sơn - Phó Bí thư thường trực huyện uỷ; Đồng chí Hoàng Tiến Cường - Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban đơn vị.

(Đồng chí: Đặng Ngọc Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc làm việc với UBND Huyện Quỳnh Nhai)

         Tại cuộc làm việc đoàn công tác đã công bố Quyết định số 955/QĐ-UBND ngày 21/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La về việc thành lập Tổ công tác rà soát quá trình giải quyết và hướng dẫn UBND huyện Quỳnh Nhai tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về đất đai của các chương trình dự án trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai và tranh chấp đất đai tại bản Phiêng Mựt, xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai do đồng chí Đặng Ngọc Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Tổ trưởng. Cũng tại cuộc làm việc các thành viên tổ công tác đã tham gia đóng góp, bổ sung ý kiến vào các dự thảo như: Quyết định Ban hành quy chế làm việc; Kế hoạch triển khai nhiệm vụ và Thông báo phân công nhiệm vụ của các thành viên tổ công tác; Thành lập các tổ giúp việc Tổ công tác

         Trên cơ sở các ý kiến tham gia đóng góp của các thành viên tổ công tác. Đồng chí Đặng Ngọc Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cơ quan thường trực tổ công tác tiếp thu các ý kiến tham gia để ban hành sớm quy chế làm việc, các tổ giúp việc xây dựng kế hoạch chi tiết thực hiện nhiệm vụ được phân công. Đồng thời đề nghị UBND huyện Quỳnh Nhai sớm cung cấp hồ sơ tài liệu cho các tổ giúp việc để phối hợp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về đất đai trên địa bàn…./.

Mạnh Hùng

Trung tâm TT-VH Quỳnh Nhai

Tác giả: Mạnh Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập