Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc (trực tuyến) với cử tri xã Mường Giàng

 

Ngày 11/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 gồm: Ông Nguyễn Văn Thu - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bà Lường Thị Duyên - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Mường Giàng; Ông Lò Mạnh Cường - HUV, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện cùng 5 ứng cử viên khác đã tiếp xúc với cử tri xã Mường Giàng, Hội nghị tiếp xúc cử tri được tổ chức theo hình thức trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Tổng số có 8 ứng cử viên. Số đại biểu được bầu  là 5 đại biểu.

(Ông: Nguyễn Văn Thu – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc)

Tại Hội nghị, Sau khi Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông báo tiểu sử tóm tắt, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động và thể hiện rõ trách nhiệm nếu được bầu vào HĐND huyện sẽ thực hiện tốt vai trò của người đại biểu nhân dân; thường xuyên tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri để phản ánh tới cấp có thẩm quyền và theo dõi việc giải quyết các ý kiến của cử tri quan tâm; đề xuất với HĐND đưa ra những quyết sách phù hợp trên các lĩnh vực của đời sống, phát huy tốt những tiềm năng, thế mạnh phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương.

(Các Cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc tại điểm cầu xã Mường Giàng)

Các cử tri nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên đã trình bày; kỳ vọng những ứng cử viên trúng cử sẽ phản ánh đầy đủ những ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền; đóng góp trí tuệ vào các chính sách mới ban hành góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân./.

Mạnh Hùng

Trung tâm TT-VH Quỳnh Nhai

Tác giả: Mạnh Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập